Sinh năm 1983 mệnh gì? Tử vi của người sinh năm Quý Hợi

quy-hoi-1983_opt

Mặc dù trong phong thủy hay tử vi về 12 con giáp vẫn còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, thế nhưng nó vẫn luôn gần với thực tế đời sống con người. Vậy những người sinh năm 1983 mệnh gì? Cuộc đời của họ như thế nào? Hãy cùng Dankocity tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Sinh năm 1983 mệnh gì? Tuổi gì?

Những bạn sinh năm 1983 cầm tinh con Lợn, tuổi Quý Hợi. Mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Đặc biệt, những người mệnh Đại Hải Thủy mang trong mình đặc tính của biển cả rộng lớn, thế nên ý chí và khát khai của họ cũng lớn. Nhưng, cũng là vì biển cả rộng lớn, nên cũng có đôi lúc sóng to dữ dội khiến cho con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.

tim-hieu-ve-tuoi-quy-hoi-nam-1983_opt
Sinh năm 1983 mệnh gì? Tuổi gì?

Những người sinh năm Quý Dậu 1983 đều là những người thông minh, kiên cường. Có lập luận nhạy bén và mạnh mẽ. Họ có một đời sống nội tâm phong phú, biết quan tâm và yêu thương đến người khác. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho họ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Những người sinh năm 1983 đều là những người có tấm lòng nhân ái, rộng lượng và luôn muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, họ có một số khuyết điểm như thiếu kiên định, suy nghĩ lâu nên thường đánh mất nhiều cơ hội giúp cho cuộc sống của họ có thể phát triển. Cũng chính vì thế mà cần phải thay đổi cách tư duy, cách làm việc để chớp lấy những cơ hội về cho mình.

Sinh năm 1983 hợp với màu gì?

Màu sắc được xem là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con người. Mặc dù nó không thể thay đổi toàn bộ số phận của con người nhưng cũng có thể thay đổi một phần nào đó, giúp cho cuộc sống của con người.

1983-menh-gi_opt
Sinh năm 1983 hợp với màu gì?

Khi sử dụng màu sắc phù hợp thì những người tuổi Quý Hợi sẽ có một cuộc sống gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào. Ngược lại, nếu như các bạn sử dụng những màu sắc tương khắc thì có thể cuộc sống của các bạn sẽ gặp nhiều điều không may.

3 màu trắng, xám, ghi đều là những màu của mệnh Kim – tương sinh với mệnh Thủy và phù hợp với những người sinh năm 1983. Màu trắng là màu sắc tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh nguyên, còn màu ghi và màu xám là biểu tượng của sự hiện đại và một chút bí ẩn.

Bên cạnh đó, những người sinh năm 1983 cũng khá phù hợp với màu đen. Màu đen không chỉ biểu tượng cho sự cao sang, quý phái mà còn thu hút và hấp dẫn người khác theo cách riêng của mình. Nhờ đó, giúp cho Quý Hợi nắm bắt được ưu điểm của mình và thâu tóm được mọi quyền lực.

Ngoài ra, Quý Hợi cũng tương hợp với màu xanh dương. Đây là một màu sắc mang đến sự mới mẻ, mạnh mẽ, độc lập và trong sáng. Với màu sắc này sẽ giúp cho các bạn có thêm mạnh mẽ cùng với tư duy chứa đựng nhiều sự sáng tạo để gặt hái được mọi thành công trong cuộc sống.

Sinh năm Quý Hơi 1983 kị với màu gì?

Theo quan hệ tương khắc thì những màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, cam, tím và những màu thuộc mệnh Thổ như màu nâu đất và vàng là những màu mà tuổi Quý Hơi nên phải tránh bởi khi sử dụng những đồ vật có màu này thì rất có thể các bạn sẽ khá kém may mắn.

Năm 1983 hợp với con số nào?

quy-hoi_opt
Năm 1983 hợp với con số nào?

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng, con số luôn là một yếu tố đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bởi khi lựa chọn những con số may mắn, phù hợp với mình thì sẽ luôn đem đến nhiều điều may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe cho chính mình. Những người sinh năm Quý Hợi 1983 phù hợp với các con số sau:

  • Đối với nam mạng 1983: số 2, 5, 8, 9
  • Đối với nữ mạng 1983: Số 6, 7, 8

Sinh năm 1983 hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp trong làm ăn cũng như chọn bạn đời cũng là một điều cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của con người. Vậy sinh năm 1983 hợp với những tuổi nào?

  • Nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 hợp để làm ăn với các tuổi Đinh mão, Ất Sửu, Quý Hợi. Và thích hợp để kết duyên cùng với các tuổi Ất Sửu, Đinh Dậu, Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Ất Mão. Đặc biệt kỵ với Canh Thân và Nhâm Thân.
  • Nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 hợp để làm ăn với các tuổi Đinh mão, Ất Sửu, Quý Hợi. Và thích hợp để kết duyên cùng với các tuổi Ất Sửu, Tân Dậu, Đinh Mão. Đặc biệt kỵ với Canh Thân và Nhâm Thân.

Sinh năm 1983 hợp với hướng nào?

Đối với nam mạng tuổi Quý Hợi 1983:

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Đối với nữ mạng tuổi Quý hơi 1983:

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Mỗi một năm sinh sẽ có những vận mệnh khác nhau. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn biết được sinh năm 1983 mệnh gì và tổng quan về tuổi Quý Hợi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0354 443 444
chat-active-icon