1992 mệnh gì? Tổng quan về những người sinh năm 1992

sinh-nam-1992-menh-gi-khai-quat-ve-nguoi-sinh-nam-1992-avt

Trong phong thủy và ngũ hành, để biết được một năm cụ thể nào đó có tuổi gì, mệnh nào thì chúng ta phải dựa vào Thiên can, địa chi. Từ đó, sẽ suy luận ra rất nhiều điều bao quanh tuổi của năm đó. Vậy những người sinh năm 1992 mệnh gì? Thuộc con giáp nào? Hãy cùng Dankocity tìm hiểu ngay sau đây!

Khái quát về tuổi của 1992

Tính theo lịch âm, năm 1992 bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 năm 1992 đến ngày 22 tháng 1 năm 1993. Năm 1992 mang Thiên can Nhâm – Địa chi Thân. Vậy, câu trả lời dành cho câu hỏi 1992 tuổi gì chính là Nhâm Thân.

sinh-nam-1992_opt
Khái quát về tuổi của 1992

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

– Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Theo giả thuyết ngũ hành, Nhâm thuộc hành Thủy, Thân thuộc hành Kim. Vì vậy, Kim tương sinh với Thủy, có thể khẳng định rằng những người thuộc năm 1992 Nhâm Thân thường rất may mắn trong cuộc sống, có của ăn của để, tài lộc dồi dào. Cuộc đời sẽ không quá gian truân vì thường có quý nhân phù trợ.

1992 mệnh gì?

Ngũ hành bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ sẽ mang nhiều đặc trưng tính cách và phụ thuộc vào bản mệnh của mỗi người. Vì vậy, những người sinh năm 1992 mang mệnh Kim, được gọi cụ thể là Kiếm Phong Kim (Vàng trong thanh kiếm). Nghĩa là vàng cần phải rèn giũa mới sử dụng được. Cũng vì vậy, 1992 được nhận xét rằng họ là người cứng rắn, quyết đoán và luôn giúp đỡ người khác. Đôi khi họ lại hơi nóng vội, cứng nhắc vì suy nghĩ của bản thân mình.

11-tuoi-nham-than-sinh-nam-1992-menh-gi-hop-mau-gi-hop-voi-ai_opt
1992 mệnh gì?

Theo Phong thủy, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Hỏa khắc Kim nên suy ra:

Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

– Màu kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

  • Nam sinh năm 1992: Thuộc cung Cấn, hành Thổ sẽ thích hợp với các màu như: Đỏ, Cam, Hồng, Tím, Vàng, Nâu. Kỵ các màu màu: Xanh lá cây, xanh lục, trắng.
  • Nữ sinh năm 1992: Thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu như: Nâu, vàng, trắng, xám, ghi. Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hướng nào

  • Nam sinh năm 1992 sẽ có:

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phúc Đức); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Bắc (Ngũ Quỷ); Nam (Họa Hại); Đông (Lục Sát)

  • Nữ sinh năm 1992 sẽ:

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Phúc Đức); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị).

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh); Nam (Ngũ Quỷ); Bắc (Họa Hại); Đông Nam (Lục Sát).

Tử vi Nhâm Thân 1992 năm 2022

Sao chiếu mệnh và vận hạn của Nam và Nữ Nhâm Thân trong năm 2022

– Nữ 1992 có sao chiếu mệnh: Thái Âm và hạn Tam Kheo: Chú ý thị phi, sức khoẻ. Gia đạo có chuyện không vui, hạn chế tới chỗ đông người.

– Nam 1992 có sao chiếu mệnh: Thái Bạch và hạn Thiên Tinh: Chú ý sức khoẻ, bệnh về đường ruột.

sinh-nam-1992-menh-gi_opt
Tử vi Nhâm Thân 1992 năm 2022

NỮ MỆNH NHÂM THÂN 1992 TRONG NĂM 2022

–  Về công việc: Sao Thái Âm chiếu mệnh nên trong công việc dễ có cơ hội. Người tuổi Thân thường có nhược điểm là nóng tính, làm việc muốn đánh nhanh thắng nhanh, nhưng với 2022 là năm mà càng điềm đạm, càng suy nghĩ và tính toán kĩ thì lại càng có lợi

Dù Thân là con giáp vô cùng thông minh, lanh lợi nhưng một khi đã tin ai thì tin đến cùng, chỉ khi bị phản bội mới nhận ra nhưng lúc đó đã quá muộn. Vì vậy trong 2022 thì Nhâm Thân cũng phải cẩn trọng cả những mối quan hệ thân thiết.

– Về sức khoẻ: Năm nay đê bị các bệnh về xương khớp, nhức đầu, đau mỏi vai gáy, tránh những nơi đông người và không nên đi 1 mình vào ban đêm.

– Về tình duyên: Đây là năm có nhiều biến động trong đường tình cảm, dễ có mâu thuẫn, hiểu lầm. Những người có gia đình khó tránh khỏi cãi vã, xa cách. Với những người chưa có gia đình, đang còn độc thân thì năm nay lại là năm làm bản thân khá mệt mỏi trong chuyện tình cảm, dù bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương nhưng trong lòng lại luôn cảm thấy bất an, thiếu đi sự tin tưởng. Đôi khi “vạn sự tuỳ duyên” lại bền lâu với tuổi này

NAM MỆNH NHÂM THÂN 1992 TRONG NĂM 2022

– Về công việc: Đây là năm rất dễ hao tài, dù bạn có mang tiền gởi sổ tiết kiệm và cất trong ngân hàng thì rồi bạn cũng phải lấy ra để chi tiêu, vì vậy Thân phải tính toán thật kĩ trc khi bắt đầu làm một công việc nào đó. Không nên đầu tư vào những việc mang tính chất hên xui như chứng khoán, tiền ảo, bài bạc…

– Về sức khoẻ: Năm nay đặc biệt chú ý xe cộ, hạn chế đi xa. Thân dễ bị các bệnh về nội tạng, chân tay. Cần phải có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện phù hợp

– Về tình duyên: Đây là năm có nhiều biến động trong đường tình cảm, kể cả bạn đã có gia đình hay chưa thì trong mối quan hệ rất dễ bị hiểu lầm, mâu thuẫn hay cãi vã.

Mỗi một năm sinh sẽ có những vận mệnh khác nhau. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn biết được sinh năm 1992 mệnh gì và tổng quan về tuổi Nhâm Dần. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0354 443 444
chat-active-icon