Top dự án đất nền Thái Nguyên có tiềm năng đầu tư

dat-nen-thai-nguyen.jpeg

Dankocity Đánh giá tổng quan về dự án đất nền Thái Nguyên. Nằm ở vùng đồng bằng Bắc Bộ. Xếp hạng thứ 55 tỉnh thành về tổng số dân cư (tính theo cập nhật dân số năm 2021). Thái Nguyên có vị trí địa lý đắc địa với nhiều tỉnh thành lớn xung quanh. Hệ thống mạng lưới giao thông đầy đủ, bao gồm đường bộ, đường sắt, đường sông. Tỉnh Thái Nguyên có thể gọi là cửa ngõ giao thương mạnh mẽ. Bởi những năm gần đây, tỉnh này có những bước phát triển vượt trội với các hoạt động kinh tế, văn hoá. Vì vậy, thu hút lượng nhập cư với số lượng lớn. Kéo theo các dự án bất động sản cũng trở nên được săn đón. Mở rộng, đáp ứng nhu cầu an cư ở khu vực tiềm năng này.

Sơ lược về địa lý tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh thành này có tổng diện tích hơn 3.500 km2. Phía Bắc giáp tỉnh Bắc Kạn, phía Tây giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang. Phía Đông giáp với Bắc Giang và Lạng Sơn, phía Nam giáp trực tiếp với thủ đô Hà Nội. Mạng lưới giao thông hoàn thiện, người dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng: trung tâm Hà Nội. Sân bay Nội bài, biên giới Trung Quốc, cảng Hải Phòng. Vì vậy thị trường đất nền tại Thái nguyên đang là vấn đề nóng. Thu hút các nhà đầu tư ghé thăm. Do vị trí địa lý đắc địa, Thái Nguyên là tỉnh mà các chủ đầu tư ở trong nước và nước ngoài tập trung vốn đầu tư. Các dự án đất nền Thái Nguyên tạo nên thị trường kinh tế sôi động với sự xuất hiện ngày càng nhiều các khu công nghiệp trọng điểm. Đây là nơi có tiềm năng giải quyết vấn đề việc làm của người lao động. Dĩ nhiên đi kèm với đó là vấn đề an cư và an sinh xã hội.

Một số dự án tiềm năng ở Thái Nguyên

Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế sẽ kéo theo nhu cầu an cư cho người dân. Thị trường bất động sản sôi động với kênh đầu tư đất nền được kỳ vọng lớn trong năm 2021. Dưới đây là một vài dự án đất nền tiềm năng đang được đầu tư mang tính an toàn cao trong thời kỳ dịch covid như sau:

Khu đô thị Danko City

Danko City Thái Nguyên tọa lạc tại khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố Thái Nguyên, mức đầu tư lên tới 1.300 tỷ và quy hoạch trên mảnh đất 50 ha, với quy mô số lượng lớn sản phẩm nhà ở: Shophouse, biệt thự liền kề, khu nhà ở xã hội, trung tâm mua sắm, thương mại… hứa hẹn một địa điểm đẳng cấp và chờ đón cư dân tận hưởng.

phoi-canh-danko-city-min.jpg
Phối cảnh dự án Danko city

Khu Đô Thị Việt Hàn

Địa điểm khu đô thị này đối diện nhà máy Samsung, thuộc thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Với quy mô dự án 38,03 ha cùng nhiều thiết kế, quy hoạch đạt chuẩn. Hứa hẹn đây là điểm nhấn trong sự phát triển của thị xã Phổ Yên. Dự án khu đô thị Việt Hàn sẽ mang đến cho cư dân với đa dạng dòng sản phẩm nhà ở như. 08 tòa nhà chung cư xã hội, các biệt thự, liền kề, shophouse đảm bảo nhu cầu an sinh xã hội cho người dân nơi đây.

👉 Xem thêm: Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp là gì? Đối tượng sử dụng là ai?

phoi-canh-khu-do-thi-viet-han-min.jpg
Phối cảnh khu đô thị Việt Hàn

Khu đô thị Mia Forest

Khu đô thị Mia Forest nằm trên Đường Bắc Sơn kéo dài. Với quy mô 4 ha gồm 352 căn bao gồm nhà liền kề, shophouse. Kết nối trực tiếp với khu du lịch Tâm linh Hồ Núi Cốc. Dự án được tích hợp nhiều tiện ích công cộng đáp ứng mọi nhu cầu về an cư kinh doanh, đầu tư cho người Thái Nguyên.

tong-quan-khu-do-thi-mia-forest-min.jpg
Tổng quan khu đô thị Mia Forest

Khu đô thị Tấn Đức

Dự án nằm ngay nút giao Yên Bình, từ khu dân cư có thể đi thẳng vào đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Được đánh giá ngang tầm với dự án Việt Hàn nhưng phân khúc giá dễ chịu hơn. Khu đô thị Tấn Đức có quy mô 18.8 ha với các sản phẩm biệt thự, trung tâm thương mại, chung cư văn phòng.

tan-duc-eastern-park-min.jpg
Khu đô thị Tấn Đức

Khu dân cư Tân Tiến

Cách khu công nghiệp Samsung chỉ 1km. Là dự án gây ấn tượng cho khách hàng vì tất cả hệ thống đều được quy hoạch chuẩn theo đô thị loại I. Cùng với sự thuận tiện trong dịch vụ công cộng là điểm cạnh tranh đất nền lý tưởng ở Thái Nguyên. Khu dân cư Tân Tiến – TX Phổ Yên nằm gần nút giao Yên Bình, nhờ đó cư dân dễ dàng kết nối từ Phổ Yên lên TP. Sông Công và TP. Thái Nguyên và các tỉnh thành lân cận như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc.

👉 Xem thêm: Top 6 kinh nghiệm đầu tư đất nền cực kỳ hiệu quả mùa covid

khu-do-thi-bo-tay-song-day
Khu đô thị Tân Tiến

Khu dân cư Vinaconex 3 Phổ Yên

Tại ngay quốc lộ 3 cũ với sự quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ về hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng. Đầy đủ các khu chức năng nên Dự án Vinaconex 3 Phổ Yên. Đang là dự án được giao dịch thường xuyên với mục đích để đầu tư cũng như để ở. Dự án Khu dân cư Vinaconex3 – Phổ Yên Residence có quy mô đầy đủ tiện ích, bao gồm 342 căn biệt thự, nhà liền kề được quy hoạch biệt lập và khép kín.

vinaconex-3-pho-yen.jpg
Khu dân cư Vinaconex 3 Phổ Yên

Khu dân Cư Đông Tây

Dự án được xây dựng trên quy mô 66.721m2. Do Công ty TNHH Đầu tư Đô thị Phổ Yên là chủ đầu tư. Khu Dân Cư Đông Tây là cửa ngõ phía Nam Thái Nguyên. Nơi gần nhất để tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, đón đầu những thời cơ, vận hội mới.

phoi-canh-du-an-dong-tay.jpg
Phối cảnh dự án Đông Tây Phổ Yên

Khu đô thị Phú Đại Cát

Dự án được xây dựng trên quy mô 51.502 m2, có vị trí tại phường Bãi Bông. Đây là dự án nằm trong vùng kinh tế trung tâm với nhà máy Samsung được đặt tại Thái Nguyên. Khu đô thi Phú Đại Cát được đầu tư và xây dựng của đơn vị Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tấn Đức làm chủ.

khu-do-thi-phu-dai-cat.jpg
Khu đô thị Phú Đại Cát

Dự án đất nền Picenza Plaza

Dự án thuộc xã Đồng Bẩm, thành phố Thái Nguyên có diện tích 114,2 ha. Tọa lạc tại cửa ngõ phía bắc thành phố Thái Nguyên, cạnh sông Cầu, cách trung tâm thành chính thành phố chưa đầy 1km. Tổ hợp Picenza Plaza là dự án đô thị cao cấp kết hợp với trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, chợ dân sinh. Mang đến cho khách hàng sự tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

picen-za-min
Tổng quan Picenza

Danko city đã tổng hợp xong một số dự án đất nền Thái Nguyên nổi bật nhất. Hy vọng các nhà đầu tư sẽ đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0354 443 444
chat-active-icon